Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

[Ảnh bộ điện thoại] Hà Nội - Góc nhìn về một đô thị hiện đại - Chụp bởi Thắng Nguyễn

Bộ ảnh về này mình chụp cũng khá lâu từ hồi vẫn còn học tập trên Hà Nội và có thêm một số hình ảnh mới đây vừa chụp khi lên Hà Nội chơi. Các hình ảnh được mình chụp lại bằng chiếc Nokia Lumia 925. Thể loại ảnh mình thích chụp là ảnh panorama vì thế mình luôn chọn các góc chụp từ trên cao, đa phần là trên nóc các tòa nhà chung cư. Cảm giác từ trên cao ngắm thành phố thực sự thú vị.


[​IMG]
1. Chung cư Times City
[​IMG]
2. Xa xa là Times City
Các tòa nhà cao tầng ở hà nội càng ngày mọc lên càng nhiều, góc chụp hướng ra tòa keangnam là góc chụp mình chụp nhiều nhất.
[​IMG]
3. Góc chụp từ chung cư ở đường Trung Kính, một view khá đẹp hướng ra tòa Keangnam
[​IMG]
4. Vẫn góc chụp từ chung cư ở đường Trung Kính, tòa Keangnam thật lung linh về đêm
[​IMG]
5. Ảnh này mình vừa chụp gần đây, khá nhiều tòa nhà mới đang mọc lên
[​IMG]
6. Ngã tư Trung Kính- Dương Đình Nghệ- Trần Thái Tông
[​IMG]
7. Ngã tư Trung Kính- Dương Đình Nghệ- Trần Thái Tông về đêm
[​IMG]
8. Vẫn là một view từ chung cư ở đường Trung Kính
[​IMG]
9. Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
[​IMG]
10. Trung tâm hội nghị quốc gia
[​IMG]
11.Khách sạn Marriott Hotel Hà Nội, khách sạn này có một kiến trúc khá đẹp và lạ
[​IMG]
12.Khách sạn Marriott Hotel Hà Nội về đêm, có lẽ đây bức ảnh mình thích nhất :D
[​IMG]
13. View nhìn ra đường Láng, đoạn cầu vượt Nguyễn Chí Thanh
[​IMG]
14. View nhìn ra
Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính
[​IMG]
15. Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính về đêm
[​IMG]
16. Một view nữa nhìn ra Keangnam
[​IMG]
17. Hà Nội về đêm thật đẹp :)
[​IMG]
18. Tòa Eurowindow Trần Duy Hưng về đêm

[​IMG]
19. Một view nhìn ra đại lộ Thăng Long và Keangnam
[​IMG]
20. Nhìn từ view này trông Hà Nội thật khác
[​IMG]
21. Đường vành đai 3
[​IMG]
22. Chỗ này chắc là chỗ có nhiều tòa nhà cao tầng nhất ở Hà Nội
[​IMG]
23. Xa xa là Times City
[​IMG]
24. View nhìn ra Lotte center và đài truyền hình Việt Nam
[​IMG]
25. View nhìn ra hồ Giảng Võ
[​IMG]
26. Tòa Lotte center lung linh về đêm
Cuối cùng là một đoạn video Time Lapse ngắn về Hà Nội. Vì không có nhiều thời gian, mình chỉ làm trong một ngày. Mọi người có thể ngắm Hà Nội từ các góc nhìn trên cao. Video cũng được làm hoàn toàn từ chiếc Nokia Lumia 925 của mình.






Mọi người có thể xem thêm ảnh chất lượng cao trên Flickr của mình:
https://www.flickr.com/photos/b4byc00l/







 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét