Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

CUỘC ĐỜI CỦA MỘT CON NGƯỜI NHỎ BÉ

Cuộc đời tui bắt đầu từ đây....! Bị bỏ rơi ngay từ lúc lọt lòng...

Description: Image
Tui lao vào cuộc sống... và làm tất cả những gì có thể để kiếm cái ăn.

Description: Image

Đối với một chàng trai 2 tuổi như tui ,để kiếm được cái ăn thật sự là một điều khó.

Description: Image

Rồi có những hôm phải kiếm một "xó" nào đó để ngủ... mà bụng tui vẫn đói meo.

Description: Image

Cuộc sống cứ thế trôi qua từng ngày...
Có những lúc nhìn người ta NHẬU... tui thèm biết bao...

Description: Image

Nhưng tui vẫn tiếp tục sống và rồi... ngày định mệnh của cuộc đời tui đã đến... làm thay đổi cuộc đời của tui!

Một hôm trên đường đi kiếm ăn... bất ngờ tui gặp phải bọn cướp...

Description: Image
Cướp: Mày có tiền đưa mau! Nếu không tao "giết" ...... Hừm!
Tui: Dạ.... em ăn còn không có thì làm gì có tiền.... chị tha cho em... hic hic
Cướp: Tha cho mày à... nhìn mày đẹp trai thế này mà tha à.... Không tiền thì tao cướp thứ khác .....haha

Description: Image
Và tên cướp kia đã.... lấy đi tất cả những gì "còn lại" trong tui... mặc cho tui khóc lóc van xin ... hic hic!

Description: Image
Description: Image
Ôi! thế là hết!

Description: Image

Kể từ ngày đó... tấm thân ngọc ngà của tui đã biến thành thế này đây.

Description: Image

Tui vẫn luôn tự hứa rằng...

Description: Image

Những tưởng rằng cuộc đời tui sẽ chôn vùi trong những bữa nhậu sa đọa...

Description: Image

Nhưng cuộc sống vốn chẳng bất công.... Tui đã nhìn thấy cô ấy...

Description: Image

Nhận được sức mạnh từ cô ấy.... Tui bắt đầu từ bỏ giang hồ và lao vào tập luyện....

Description: Image

Description: Image

Trau dồi kiến thức....

Description: Image

và.... "tô điểm" sửa soạn bản thân nhiều hơn....

Description: Image

Nàng đã cảm động và trao cho tui.... những yêu thương của cuộc đời...

Description: Image

Nhưng cuộc đời... làm sao học được chữ ngờ...

Description: Image

Nàng đã bỏ tui để chạy theo người khác...

Description: Image

Tôi không trách em... bởi cuộc đời là thế... Ở nơi đây ngày đêm tôi vẫn mãi nguyện cầu cho em được hạnh phúc...

Description: Image

Thời gian thấm thoát trôi qua đến hôm nay... ngẫm lại...

Description: Image

Ôi Ta Đã Già Mất Rồi!

 
* Nguồn: Internet (xin cảm ơn tác giả)
* Người tìm chọn và chia sẻ: KIẾN LƯỢM LẶT (Maryland 1-12-2011)
 
http://www.trunghockientuong.com/relax/111206_kienluomlat_cuocdoi_connguoi.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét