Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Thơ đối...nhậu...


Thèm...nhậu thèm mồi thèm... búa xua
Tiền thì hổng có, trời lại mưa
Winh... luyện cõi nào sao lâu thế
Cái ngày... tái nạm đã đến chưa???...

Nghe mụi nói ...nhậu tui thấy Mê !
Uống vài ba xị cảm thấy phê
Chân nam chưa tới...chân xiêu bước
Đường về khập khiểng thật ...Nhiêu khê !

Tui luyện Cõi nào !? Chắc ...Cõi Tiên !
Cõi Tiên tui luyện chẳng cần tiền
Khoảng mươi hôm nữa tui xuống núi
Gặp lại mụi rùi...Nhậu như Điên ! biggrin.gif

Nghe mụi nói nhậu thật có...Dziên!
Tui khen mụi thiệt..."Láo Chết Liền "
Xưa chưa gặp mụi ,chưa biết nhậu
Nay gặp mụi rùi...Nhậu liên miên !

"Nghe mụi nói nhậu thật có...dziên"
Cảm ơn winh đã có...lời khen
Đầu tiên trong cuộc đời...ăn nhậu
Có bạn đồng tình rùi đó nghen
super.gif
Sao winh phải lên đến...cõi tiên
Cho dù cõi ấy chẳng cần...tiền
Thôi winh zìa đây luyện zí mụi
Ko thành tiên thì cũng thành... điên
yelrotflmao.gif yelrotflmao.gif yelrotflmao.gif
Rượu ngon ta phải có bạn hiền
Điều đó xưa giờ lẽ tất nhiên
Winh ui mai mốt gầy độ nhậu
Rủ thêm...Nãi Nãi thêm bạn hiền...

Cảm ơn Mụi nhận bạn...Đồng tình

Tui sẽ tổ chức tiệc linh đình

Mời Mụi đến nhậu cho có bạn

Có cả bạn Nãi nhậu mới ...Linh !


Tui nghe đồn đại ở cõi tiên

Ăn chơi nhậu nhẹt chẳng tốn tiền

Nên tui liều mạng lên trển ...Quậy

Gặp phải Ngọc Hoàng mắng ... Thằng Điên ! quixu1.gif


Tất nhiên _ có rượu ,có bạn hiền

Một mình ai uống !?...thật dzô dziên!

Rủ thêm NÃI NÃI,Hòn Sỏi,Đa Tình, M&N,Thienthanh,MayVang,Xnick,Sa Tăng...v..v Nữa !!

Nhân thế nghĩa tình ...Say ngã nghiêng !

Yes...Yes có nghĩa là Quâng...Quâng !
Chẳng hay Doimat ở xa gần !??
Níu mai gảnh gổi mời tới...88888888888
Hân hạnh đón típ thiệt ân cần !

Mụi ở gần winh hay... ở xa
Chẳng là wan trọng đối với ta 79.gif
Điều mụi wan tâm khi gặp mặt
Rượu sẵn trong bình... nhậu đó nha!!!

Ơ hay ! Sao mụi lại nói ra :
"Chẳng là wan trọng đối vói ta "
Wan trọng! Wan trọng! Không wan trọng !
Sẵn rượu !? Nhậu rùi ...sẽ Hát Ca !

Nâng chén ly bôi ta chếnh choáng
Rượu vào đến dạ ngọt đầu môi
Song ca một bài mà ta thích coolsmiley.gif
Sỏi dzới Mì... phải thưởng thức thôi

Bít rùi : Tính Mụi thích Hát Ca !
Nhớ rủ Mì , Sỏi hát nữa nha !
Hát bài " Con cá sống vì nước "
Đến lúc say rùi hát..."TÚY CA ! "
Sưu tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét